Trang chính
Trang chủ    ¤   Gửi bài    ¤   Lịch học tập    ¤   Kết quả điểm    ¤   Tìm kiếm
 
Thông tin lý luận và thực tiễn Thứ sáu, 29-3-2024

motor Teco

Nhà phân phối motor Teco ở Việt Nam

dong co Siemens

chuyen cung cap dong co Siemens

hạt giống sen mini

chuyên cung cấp hạt giống sen mini Nhật Bản

hoa lan hồ điệp

chuyên cung cấp hoa lan hồ điệp ở TPHCM

shop quần áo đá banh

LONI sport là shop quần áo đá banh ở TPHCM

hoa tuoi

Shop hoa tuoi cung cap hoa tuoi o tphcm

Đặt quần áo đá banh

Chuyên đặt quần áo đá banh ở TPHCM

Giày bóng đá

Cung cấp giày bóng đá giá rẻ ở TPHCM

Hạt giống hoa

Cung cấp hạt giống hoa ở TPHCM - giao hạt giống hoa toàn quốc

kho lạnh

Thiết kế và thi công kho lạnh tiêu chuẩn châu Âu

Màn nhựa PVC

Phân phối màn nhựa PVC Extruflex của Pháp


Dư âm ngày hội
Tác giả: Nguyễn Thị Thủy

Hòa cùng khí thế cả nước, kỷ niệm ngày nhà giáo Việt nam 20.11 hàng năm, trường Chính trị Vĩnh Long đều tổ chức buổi họp mặt ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo.
Để  tổ chức một ngày hội đầy ý nghĩa, nhà trường đã có kế hoạch từ đầu năm. từng khoa, phòng nổ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, làm quà dâng lên ngày hội, đồng thời tranh thủ thời gian tập dợt văn nghệ, thể dục thể thao . . . Người người thi đua, tạo khí thế sôi động, tạo động lực cho phong trào.
Thời gian chuần bị - ngày họp mặt đã được tổ chức. Trường vinh dự được đón tiếp các bác, các chú từng công tác, giảng dạy ở trường giờ đã nghỉ hưu ; các lớp huyện, thị, tại trường . . . đã tựu hội về đây đông đủ, góp phần tạo nên một không khí náo nhiệt thắm đượm tình thầy, trò, đồng chí, đồng nghiệp, chúng tôi mừng mừng, nói nói, tuy đôi lời thăm hỏi nhưng trên nét mặt mỗi người chứa đựng tiềm ẩn niềm tự hào, kính trọng . . .
Buổi họp mặt được tổ chức trên hội trường với không khí trang nghiêm nhưng không kém phần thân mật. Chúng tôi được ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo, nghe báo cáo những thành quả trong đào tạo, giảng dạy. Những thành tựu đạt được là thành quả của quá trình rèn luyện phấn đấu của từng đồng chí. Sự tin tưởng, hài lòng thể hiện trên khuôn mặt các bác, các chú, quý đại biểu, những tràng pháo tay vang lên cả hội trường là niềm vinh hạnh, tự hào cổ động cho mỗi chúng tôi. Song chúng tôi tự nhủ không nên thỏa mãn mà còn phải tiếp tục phấn đấu hơn nữa.
Tiếp phần họp mặt, chúng tôi giao lưu văn nghệ, là những “nghệ sĩ” không chuyên, đội hợp ca chúng tôi được mở màn sân khấu đầu tiên. Niềm vuio tràn ngập trên khuôn mặt từng người, chúng tôi hát hết mình, mượn những lời ca tiếng hát gởi đến thầy, cô giáo lòng biết ơn và kính trọng, ai cũng thấy mình trẻ lại, bởi mỗi chúng ta hôm qua, hiện tại, tương lai đều là : Thầy – Trò - Thầy. Vì vậy, đây là ngày hội của mỗi chúng ta, mọi người đều tham gia nhiệt tình.
Phần tham gia các môn thể dục thể thao, tất cả tập trung ra sân. Mỗi môn chơi đều náo nhiệt nhưng chắc có lẽ môn kéo co là ấn tượng nhất, môn này không đòi hỏi năng khiếu, chỉ cần có sức là được, vì vậy đôi khi chúng tôi bao gồm : lãnh đạo, trưởng phó khoa, phòng, đội ngũ giáo viên, anh chị em phục vụ cùng sáp tùng, vui là chính, nhưng được giải là điều mà các đội tham gia cùng phấn đấu, mỗi đội đều cố gắng hết sức, ai nấy đều nhuể nhại mồ hôi, nhưng nhiệt tình làm chúng tôi quên đi cái mệt, các đội reo hò, vỗ tay cổ vũ, không khí các trò chơi luôn luôn sôi động, náo nhiệt kéo dài khi mặt trời ngả bóng . . .
Họp mặt rồi chia tay, cuộc vui kết thúc, mọi người sẽ chuẩn bị cho công việc sắp tới. Ngày họp mặt để lại cho chúng ta nhiều ấn tượng, tuy nhiên chắc rằng không tránh khỏi những thiếu sót. Nhưng điều quan trọng là chúng ta cùng hướng về ngày hội gặp lại nhau, cùng vui, cùng thư giãn, mà sau giờ công tác, giảng dạy, học tập ngồi nhắc nhau nghe chúng ta như thấy dư âm bức tranh ngày hội, trong mỗi người chứa đựng tiềm ẩn tình thầy trò, đồng chí, đồng nghiệp . . ./.

Đã xem: 3001
Xem bài viết năm:


 Đăng nhập/Đăng ký 
Bí danh
Mật khẩu
Ghi nhớ
 Online 
 Khách: 002
 Thành viên: 000
 Tổng cộng 002
 Hits 004185675
IP của bạn: 44.210.78.150
Trang chủ    ¤   Gửi bài    ¤   Lịch học tập    ¤   Kết quả điểm    ¤   Tìm kiếm

- Trang thông tin điện tử Trường Chính trị Phạm Hùng tỉnh Vĩnh Long
- Cơ quan chủ quản: Trường Chính trị Phạm Hùng
- Chịu trách nhiệm: Ban biên tập Trường Chính trị Phạm Hùng
- Địa chỉ : 241 Đinh Tiên Hoàng - Phường 8 - Thành phố Vĩnh Long - Vĩnh Long
- Điện thoại: 02703822315, 0270826098
- Email: tctph.vinhlong@gmail.com